โปรตีน soy ยี่ห้อไหนอร่อน ดื่มง่าย ประโยชน์ล้นเหลือจนต้องบอกต่อ 

โปรตีน soy หรือ โปรตีนถั่วเหลือง ปัจจุบันมีจำหน่ายทั้งอาหารเสริมแบบเม็ดหรือแคปซูล แบบผงสำหรับชงดื่ม วันนี้เราขอนำเสนอโปรตีนถั่วเหลืองที่มาในรูปแบบผง สำหรับชงดื่ม มองหาซอยโปรตีน เลือกยี่ห้อไหนดี อร่อย ดื่มง่าย มีประโยชน์ต่อร่างกายล้นเหลือ ห้ามพลาด ลิสไว้แล้วไปหาซื้อมาลองกันได้เลย 

1.Multivit soy isolate 

อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลือง Multivit soy isolate ยี่ห้อนี้ขายดี รีวิวเยอะมาก ไม่มีรีวิวหน้าม้าแน่นอนเพราะลูกค้าดื่มแล้วเห็นผลดี รสชาติอร่อย ละลายในน้ำ 200 มล. สามารถนำไปผสมกับนมหรือน้ำผลไม้ได้ รสชาติมีความเปรี้ยวอมหวาน แต่ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ความหวานมาจาก คาเทมเฟ่ ผลไม้สารพัดประโยชน์ โปรตีน soy ยี่ห้อนี้จุดเด่นคือน้ำสีฟ้า แถมไม่มีกลิ่นคาว ใครไม่ชอบกลิ่นถั่วเหลืองดื่มได้เลย ช่วยให้อิ่มนาน สร้างกล้ามเนื้อ บำรุงผิว กระตุ้นการขับถ่าย 

2.โปรตีน soy นิวทวิเพียว 

โปรตีน soy รสช็อคแลต อร่อย ดื่มง่าย คุณประโยชน์มากมายจนนับไม่ถ้วน ชงดื่ม กลิ่นหอม อร่อย ไม่มีการผสมแป้ง ปลอดภัยไร้สาร 1 ถุงใหญ่ น้ำหนัก 800 กรัม สามารถชงดื่มได้ 30 แก้ว มีโปรตีนแล้วยังมี วิตามิน แคลเซียม และธาตุเหล็กด้วย อร่อย ไม่มีน้ำตาล ไขมันทรานส์ และคอเลสเตอรอล 

3.โปรตีน soy จาก Proflex 

โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูง ปราศจากแป้ง ดูดซึมเร็ว ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ลีนไขมัน รสชาติดี กลิ่นหอม อร่อย ผสมน้ำ 250 มล. ไม่แนะนำให้ผสมกับน้ำร้อน ผสมกับนมดื่มได้ ใครชอบความหวานสามารถนำไปผสมกับน้ำผึ้งได้ อร่อยดีมีประโยชน์ อีกหนึ่งยี่ห้อดีๆ ที่ไม่ควรพลาด 

4.โปรตีน soy Nutritional Protein Drink Mix 

อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลือง ที่มีทั้งวิตามิน เกลือแร่ มีกรดอะมิโนจำเป็นครบถ้วน รสชาติกลมกล่อม ดื่มง่าย มีแคลลอรี่ต่ำ ไม่มีไขมัน เหมาะกับคนทานเจหรือทานมังสวิรัติ ผสมกับน้ำหรือเครื่องดื่มเย็น 250 มล ดื่มได้ทั้งตอนเช้า กลางวัน และตอนเย็นช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อ ช่วยลดน้ำหนัก ควบคุมความหิวได้ดี 

5.TREC nutrition soy protein isolate 

มาปิดท้ายกันที่อาหารเสริม TREC nutrition soy protein isolate มีโปรตีนเข้มข้น กรดอะมิโนจำเป็นอีกหลายชนิด มีคุณค่าทางโภชนาการสูง สกัดมาจากถั่วเหลืองบริสุทธิ์ ไม่ผ่านการตัดต่อพันธุกรรม ปราศจากไขมันและคอเลสเตอรอล ช่วยสร้างกล้ามเนื้อเหมาะกับคนชอบออกกำลังกาย 

โปรตีน soy ยี่ห้อไหนดี รสชาติอร่อย ดื่มง่าย แถมยังมีประโยชน์ล้นเหลือ ทั้งหมดนี้คือยี่ห้อเด็ดที่เราคัดสรรมานำเสนอ ชอบแบบไหน ยี่ห้อไหน ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ราคาไม่แพง อาหารเสริมโปรตีน soy เด็กๆ ดื่มได้ คนโต วัยทำงาน วัยสูงอายุดื่มได้ มีประโยชน์สามารถดื่มทดแทนสารอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ได้ด้วย